Phần Mềm Quản Lý Tòa Nhà Chung Cư Landsoft Control
- Nâng cao chỉ số uy tín của ban quản lý:
Quản lý danh sách căn hộ, mặt bằng, trạng thái căn hộ; Quản lý danh sách khách hàng, cư dân; Quản lý danh sách yêu cầu phát sinh từ các mặt bằng; Quản lý hợp đồng thuê phát sinh theo từng tòa nhà, quản lý danh sách hợp đồng thuê sắp đến kỳ thanh toán, hợp đồng thuê sắp hết hạn để có thông báo tới người thuê; Quản lý dịch vụ trong tòa nhà; Hỗ trợ thiết lập công nợ, in giấy thông báo, phiếu thu trên phần mềm, báo cáo công nợ tổng hợp linh động
Quản lý diện t 37;ch mặt bằng trong tòa nhà (diện tích đã thuê, còn trống, người thuê, giá thuê, dịch vụ đi kèm...; Quản lý danh sách khách hàng thuê theo từng mặt bằng tòa nhà; Quản lý danh sách yêu cầu phát sinh từ các mặt bằng, quá trình xử lý yêu cầu sẽ được lưu vết lại trên phần mềm; Quản lý danh sách Hợp đồng thuê phát sinh theo từng tòa nhà, quản lý thông tin của hợp đồng; Quản lý tất cả các dịch vụ phát sinh từ tòa nhà như: phí quản lý, điện, nước, thẻ xe, thẻ thang máy v à các dịch vụ phát sinh khác...
Quản lý tập trung toàn bộ cư dân trên một hệ thống duy nhất đối với tất cả các hộ dân trong từng tòa nhà với từng thông tin chi tiết về cư dân; Quản lý thẻ thông minh của cư dân bao gồm thẻ xe, thẻ ra vào, thẻ thang máy,... và theo dõi toàn bộ giao dịch của cư dân đó với ban quản lý khu đô thị; Quản lý tiếp nhận và xử lý yêu cầu của cư dân nhanh chóng là một trong những tiêu chí xếp hạng chung cư, phần mềm tích hợp công cụ SMS marketing và email marketing giúp thông báo về hoạt động xử lý yêu cầu tới cư dân một cách nhanh chóng; Theo dõi quản lý dịch vụ điện, nước, gas với nhiều cách tính khác nhau; Quản lý tài sản, trang thiết bị vật tư, lên kế hoạch bảo trì, bảo dượng tự động từng tài sản, trang thiết bị...
Quản lý khách thuê trọ, phân loại từng khách hàng theo từng phòng, nhà trọ khác nhau, quản lý thông tin xe máy, thẻ xe máy của từng khách hàng; Quản lý các dịch vụ có trong chung cư mini, nhà trọ bao gồm: điện, nư ớc, internet, bãi gửi xe, gas nếu có...; Quản lý các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng; Xếp lịch làm việc cho nhân viên hiệu quả, chuyên nghiệp; Quản lý hợp đồng cho thuê, quản lý công nợ; Hỗ trợ thực hiện báo cáo, thống kê tình hình hoạt động kinh doanh;...
Quản lý nhân viên theo phòng ban, tòa nhà; Quản lý trạng thái mặt bằng số phòng, phòng họp, văn phòng ảo, số ghế; Quản lý phòng thuê (phòng có view và phòng không view); Quản lý khách hàng thuê (tích điểm thẻ có mã phòng); Quản lý tài sản cố định trong phòng cũng như tài sản sử dụng chung trong tòa nhà; Quản lý phân loại, phân hạng theo khách hàng; Quản lý khách Check in/Check out, lịch sử giao dịch với khách hàng; Quản lý nhật ký xử lý yêu cầu phát sinh của các bộ phận; Quản lý trạng thái khách hàng và danh sách Khách hàng đến thăm quan; Quản lý hợp đồng thuê dài hạn, thuê ngắn hạn, cho thuê phòng họp, cho thuê ghế ngồi; Quản lý các dịch vụ cơ bản, dich vụ điện/nước/ga, thẻ thang máy, thẻ xe; Quản lý hóa đ 17;n, công nợ khách hàng, công nợ đối chiếu với chủ đầu tư, theo dõi các dịch vụ, kỳ thanh toán từng loại phí phải trả cho chủ đầu tư: như tiền thuê, điện nước; đồng bộ với nhà cung cấp thẻ từ cho cửa phòng họp,...
Gửi thông báo phí hàng loạt cho từng cư dân qua Zalo
- Quản lý công nợ chi tiết đối với hợp đồng cho thuê
- Quản lý chi tiết công nợ đối với từng loại dịch vụ
- Hỗ trợ in thanh toán từng loại phí quản lý
- Hỗ trợ in giấy thông báo tổng hợp đối với tất cả các loại phí dịch vụ cho từng khách hàng
- Hỗ trợ gửi thông báo yêu cầu thanh toán tổng hợp đối với tất cả các loại phí dịch vụ cho từng khách hàng qua Email
- Quản lý thu, chi của từng giao dịch.
- In phiếu thu, phiếu chi từ phần mềm.
- Thống kê khách hàng: Thống kê danh sách khách hàng hiện có, số lượng khách hàng tiềm năng, khách hàng mới trong ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Báo cáo phí dịch vụ, tiền điện, nước đối với từng khách hàng hoặc tất cả các khách hàng trong tòa nhà
- Báo cáo quản trị: Báo cáo doanh thu, công nợ khách hàng theo thời gian, tiêu chí
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: báo cáo tình hình khách hàng đến, đi, chăm sóc khách hàng ngày lễ, tết, sinh nhật...
- Hệ thống biểu đồ, bảng biểu đa dạng giúp thống kê các hoạt động thu-chi, thống kê tài sản, thống kê hợp đồng,...
- Báo cáo tổng hợp, so sánh, phân tích bằng biểu đồ các chỉ số đồng hồ điện nước giữa các tháng.
- Quản lý người dùng, nhân viên theo tổ chức, phòng ban
- Quản lý cơ cấu tổ chức Công ty
- Quản lý phân quyền theo vai trò và quyền hạn
- Quản lý phân quyền theo chức năng, thao tác
- Phân hệ quản lý khách hàng
- Quản lý khách hàng
- Quản lý báo cáo số lượng thành viên theo tháng
- Quản lý hợp đồng theo khách hàng
- Quản lý giao diện trang
- Quản lý tiếp nhận yêu cầu
- Quản lý tin tức, thông báo, thiết lập gửi thông báo cho khách hàng
- Cài đặt API Tra cứu phí dịch vụ cho cư dân
- Quản lý khai báo phòng ban, người dùng, chức vụ
- Quản lý số lượng và nội dung yêu cầu của từng Vendor theo từng trạng thái: Mới, Chuyển tiếp, Đang xử lý, Hoàn thành, Đã đóng.
- Báo cáo tổng hợp yêu cầu theo thời gian và theo trạng thái,
- Báo cáo yêu cầu theo nhóm xử lý,
- Báo cáo yêu cầu theo nhân viên
- Quản lý gửi yêu cầu (ticket): Cho phép gửi yêu cầu báo lỗi, sự cố kỹ thuật tới ban quản lý tòa nhà. Cho phép gửi hình ảnh lỗi, sự cố trực tiếp đến ban quản lý. Thống kê số lần làm việc với ban quản lý bao gồm yêu cầu nào chưa được xử lý, yêu cầu nào đang xử lý và yêu cầu nào đã được ban quản lý xử lý xong
- Tra cứu phí. Ứng dụng cho phép tra cứu phí quản lý, tiền điện, nước, thẻ xe,... Thống kê phí dịch vụ sử dụng hàng tháng, hàng quý, hàng n 259;m
- Gửi thông báo chung và hàng loạt tới toàn bộ cư dân trong tòa nhà thông qua ứng dụng
- Tìm kiếm và gửi yêu cầu sử dụng các dịch vụ tiện ích vệ tinh quanh tòa nhà
Giải pháp App Vime - dành cho cư dân, ban quản lý tòa nhà
Webportal là cổng thông tin giao tiếp hay được xem là diễn đàn thông tin giữa Ban quản lý và cư dân tạo ra vòng kết nối linh hoạt giữa Ban quản lý và khách hàng/cư dân.
Webportal giúp nâng cao chỉ số về tính minh bạch, nâng cao niềm tin và uy tín của Ban quản lý tòa nhà, hệ thống có chức năng thông báo thông tin từ BQL đến cư dân bao gồm thông báo chung và thông báo công nợ đến khách hàng
Cổng thông tin Webportal giúp nâng cao chỉ số về sự hài lòng của khách hàng, Ban quản lý có thể tạo ra mN 97;t dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp giúp BQL nâng cao chỉ số chăm sóc khách hàng thông qua các nội dung sau: Khách hàng/cư dân có thể để lại các yêu cầu/thắc mắc/khiếu nại trên chính website.
Webportal còn góp phần Tiết kiệm chi phí về mặt truyền thông, mọi mặt truyền thông với khách hàng phải sử dụng qua các công cụ như thư tay, qua SMS, Email...với hình thức cổng web này BQL có thể tiết kiệm được khoản chi phí về số lần gửi và hình thức gửi thông báo. Khách hàng chủ động nh 853;n các thông báo qua webportal.
Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control là giải pháp phần mềm tối ưu, toàn diện nhất để đáp ứng nhu cầu quản lý tòa nhà. Với khả năng tùy chỉnh linh hoạt, không cần chi phí đầu tư nào khác khi quyết định sử dụng chương trình như: phần cứng, phần mềm hỗ trợ và chi phí tư vấn...Chúng tôi cung cấp cho bạn một giải pháp trọn gói hoàn hảo được đúc rút từ kinh nghiệm 15 năm triển khai và kế thừa bài học thành công của các đơn vị tòa nhà lớn nhỏ trên cả nước.